Hướng Dẫn Bảo Hành Dịch Vụ
Nhằm giảm những khó khăn mà khách hàng thường gặp phải khi yêu cầu nhà cung cấp bảo hành sản phẩm.Ban lãnh đạo chúng tôi quyết định đưa ra chế độ bảo hành là trách nhiệm của công ty.Để giúp quý khách bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, Chúng tôi có những hướng dẫn như sau:
– Khi phát hiện ra sản phẩm bị lỗi quý khách vui lòng liên hệ tới Trung tâm bảo hành của chúng tôi
– Nhân viên Trung tâm sẽ tiếp nhận và tư vấn cho quý khách, hướng dẫn quý khách khắc phục tạm thời trong khi chờ bảo hành.
– Nhân viên Phòng bảo hành gọi điện cho Quý khách và hẹn thời gian đến bảo hành
– Công việc bảo hành được đặt lên mục đầu tiên trong biên bản giao ca của phòng kỹ thuật.
– Trưởng phòng, Cán bộ phòng kỹ thuật có nhiệm vụ điều hành và giải quyết công việc bảo hành trong 24h và luôn được đặt trước lịch làm việc hàng ngày
– Nếu sự cố không thuộc chuyên môn hay không đủ thẩm quyền giải quyết cần báo ngay cho cán bộ cấp trên để đưa ra phương hướng giải quyết
– Thông báo cho Trung tâm bảo hành để đem sản phẩm khác thay thế cho quý khách dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành.
– Nếu thời gian bảo hành kéo dài quá 24h thì Phòng bảo hành phải tổ chức họp trước buổi giao ca đầu giờ và đưa ra phương hướng bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.
– Mọi khiếu nại của khách hàng phải đảm bảo được chuyển tải đến quản lý của Trung tâm bảo hành và được ghi lại trong sổ bảo hành, lịch giao ca hàng ngày.Nhân viên cố tình che giấu gây hiểu lầm hay thiệt hại cho khách hàng phải chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo, theo nội quy của công ty.Bồi thường cho khách hàng nếu để chậm trễ gây hậu quả nghiêm trọng tới uy tín của công ty và quyền lợi của khách hàng.
Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm hay dịch vụ do chúng tôi cung cấp.Mọi thông tin khiếu nại của quý khách đều được chúng tôi tiếp nhận và tư vấn.Chi tiết liên hệ:
VĂN PHÒNG GIAO DỊCH : SỐ 1-NGÁCH 94-NGÕ 670-NGUYỄN KHOÁI-THANH TRÌ-HÀ NỘI
LIÊN HỆ : MR.TRƯỜNG | MOBILE: 0934.88.5555
Tag : Bồn nước | Bồn nước Inox | Bồn nhựa Tân Á